Vicin Vietnam tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2023

Vicin Vietnam tại triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2023

Nằm trong kế hoạch lan tỏa - phát triển thương hiệu và sản phẩm của Vicin Việt Nam.
Từ ngày 10 đến 14/05/2023 Vicin Việt Nam tham dự tại triển lãm xây dựng Vietbuild cùng với hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tại triển lãm lần này, Vicin Việt Nam mang đến không gian triển lãm các dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất. Các sản phẩm CHỐNG THẤM & CHẤT CHỐNG THẤM, KEO DÁN GẠCH & ĐÁ, KEO CHÀ RON EPOXY,... và các dòng sản phẩm đang được phát triển và giới thiệu trong các lĩnh vực trang trí xây dựng làm cho đa dạng hóa sản phẩm, cung cấp thêm nhiều lựa chọn và nhiều giải pháp cho người sử dụng.

Khách hàng đặc biệt rất quan tâm đến các sản phẩm chống thấm Welmax của Vicin Việt Nam, do đặc thù về thời tiết khắc nghiệt của miền trung.

Các giải pháp công nghệ cao của sản phẩm được Vicin Việt Nam giới thiệu và tư vấn tận tình. Đã có hàng ngàn khách hàng đặt tư vấn và lựa chọn sản phẩm. 

VICIN Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự hiện diện và đồng hành của quý Đại lý và quý Khách hàng tại sự kiện Triển lãm trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm cao cấp của chúng tôi. Trong không khí của những ngày hội triển lãm, chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được chào đón Quý Đại lý và quý Khách hàng, được tiếp xúc và lắng nghe ý kiến và mong muốn của quý khách. 

Triển lãm là cơ hội để VICIN Việt Nam được hợp tác, giới thiệu và lan tỏa các giá trị của thương hiệu và sản phẩm cũng như được phục vụ quý khách hàng tận tình chu đáo hơn. Đội ngũ chuyên viên về sản phẩm của chúng tôi cũng đã nắm bắt được các thông tin thiết thực từ phía quý khách hàng. Bên cạnh đó những ý kiến đóng góp xây dựng và phản hồi tích cực của quý khách hàng cũng là món quà tặng quý giá dành cho doanh nghiệp chúng tôi.

Xin được tri ân tới Ban tổ chức, quý Đối tác - Đại lý và quý Khách hàng thân yêu. Kính chúc quý vị luôn luôn mạnh khỏe và thành công trong công việc và cuộc sống.
Trân trọng cảm ơn!
 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN