Tiệt Tất Niên & Tri Ân Khách Hàng năm 2023

Vừa qua tại Hà Nội, Vicin Việt Nam đã tổ chức thành công sự kiện Tất Niên & Tri Ân Khách Hàng, khép lại năm 2023 với những cột mốc và thành công đáng nhớ.
Tham dự tại sự kiện có đông đảo Quý Nhà Phân Phối, quý Đối Tác, Khách Hàng thân thiết, quý vị Khách Mời và toàn thể cán bộ, nhân viên trong Công Ty CP Vicin Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự kiện Tri Ân Khách Hàng là sự kiện Vicin Việt Nam vinh danh và tặng thưởng quý Nhà Phân Phối thân thiết có thành tích kinh doanh vượt trội, đẳng cấp. Dựa trên báo cáo doanh thu của công ty, ban lãnh đạo cho biết: "Quý Nhà Phân Phối đã tăng trưởng doanh thu gấp 3 - 5 lần so với kết quả kinh doanh của năm trước". Hệ thống Nhà Phân Phối của Vicin Việt Nam phân bổ rộng khắp các tỉnh thành từ Bắc đến Nam tạo thành hệ thống bán hàng mạnh mẽ và bền vững.

(Ông Đỗ Văn Tuấn - Giám đốc Cty CP Vicin Việt Nam phát biểu tại sự kiện).

(Đại diện Xưởng Sản Xuất Vicin Việt Nam phát biểu tại sự kiện).

(Ông Hà Văn Nhân Hiệp, Giám đốc Vicin Miền Trung và Tây Nguyên phát biểu và chia sẻ tại sự kiện).

 

(Vicin Việt Nam vinh danh và tặng thưởng hệ thống Nhà Phân Phối Xuất Sắc).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Vicin Việt Nam vinh danh và tặng thưởng hệ thống Nhà Phân Phối Vàng).

 

(Vicin Việt Nam vinh danh và tặng thưởng hệ thống Nhà Phân Phối Kim Cương).

 

 

 

(Vicin Việt Nam vinh danh và tặng thưởng Nhà Phân Phối Tuân Nhàn - Chi nhánh Vicin Hà Đông, là NPP chiến lược với phần thưởng 01 xe HONDA LEAD thế hệ mới cao cấp).

 

 

 

 

(Vicin Việt Nam vinh danh và tặng thưởng cán bộ, nhân viên trong công ty).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sự hợp tác tốt đẹp đến từ hai phía, Vicin Việt Nam đã luôn đồng hành cùng hệ thống Nhà Phân Phối, thấu hiểu những khó khăn, thuận lợi. Hiểu rõ được thị trường khu vực và tâm lý khách hàng. Từ đó Vicin Việt Nam áp dụng các chính sách bán hàng, chính sách ưu đãi và quan hệ khách hàng tốt nhất.
Theo ông Hà Văn Nhân Hiệp, Giám đốc Nhà Phân Phối Miền Trung và Tây Nguyên cho biết: "Chúng tôi thật hạnh phúc và vinh dự khi được hợp tác cùng Vicin Việt Nam bởi sự chu đáo, tận tâm, thấu hiểu đối tác. Vicin Việt Nam đã tạo điều kiện cho chúng tôi rất nhiều trong quá trình vận hành hệ thống bán hàng. Ngoài ra các chính sách ưu đãi, đặc biệt quan tâm về chất lượng sản phẩm và mẫu mã cũng là một điểm mạnh của Vicin Việt Nam. Chúng tôi tự tin phát triển mạnh thị trường Miền Trung và Tây Nguyên, chúng tôi tin rằng Vicin Việt Nam và hệ thống Nhà Phân Phối sẽ còn thành công trong nhiều năm tới"
Tại sự kiện, Vicin Việt Nam đã trao thưởng cho các cấp độ Nhà Phân Phối theo các hạng mục vinh danh tặng thưởng cụ thể:

- Vinh danh và tặng thưởng NPP Xuất Sắc
- Vinh danh và tặng thưởng  NPP Vàng
- Vinh danh và tặng thưởng NPP Kim Cương
- Vinh danh và tặng thưởng NPP Chiến Lược

Giải thưởng Vicin Việt Nam trao tặng là các món quà giá trị lớn với các sản phẩm VÀNG SJC 9999, Gốm sứ cao cấp Minh Long. Đặc biệt là món quà vinh danh và tặng thưởng NPP chiến lược với 01 chiếc xe HONDA LEAD thế hệ mới cao cấp.

Cũng tại sự kiện, Vicin Việt Nam tri ân và vinh danh tập thể, cán bộ nhân viên trong công ty với bằng khen và những phần quà giá trị.
Xuyên suốt sự kiện là những tiết mục đầy màu sắc của cảm xúc, các tiết mục văn nghệ chuyên nghiệp và các phần giao lưu khách hàng với công ty cũng làm tăng phần hào hứng và thân thiết.
Vicin Việt Nam trân trọng cảm ơn quý Nhà Phân Phối, quý Đối Tác, quý Khách Hàng, quý Khách Mời thân thiết và toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty đã hiện diện và tham gia sự kiện, góp phần xây dựng một buổi tiệc trang trọng, đầm ấm và thành công tốt đẹp.
Kính chúc quý vị cùng đón chào một năm mới 2024 với nhiều sức khỏe, niềm vui, bình an và thịnh vượng!

VICIN VIỆT NAM

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN