Những chuyến hàng bất tận!

Để sản xuất được một bao keo chất lượng cao và xinh đẹp là cả một quá trình tận hiến, làm việc chỉnh chu miệt mài của những người thợ. Ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế bao bì của Vicin cũng là những câu chuyện có nguồn cảm hứng và lan tỏa những giá trị thương hiệu sâu sắc.

Bước tới khu sản xuất, ghé thăm những mảng miếng ngổn ngang nhiều màu sắc nơi đó, chỉ nhìn thấy thôi bạn đã thấy những độ khó và cần sự chỉnh chu của người thợ. Bởi vì nếu những người thợ họ có hời hợt một chút thôi thì cũng sẽ ảnh hưởng đến công thức vàng được coi là ưu điểm lớn của kỹ thuật của sản phẩm Vicin Vietnam.

Những người nhân công của chúng tôi, không chỉ miệt mài chăm chỉ mà còn không ngừng nỗ lực cố gắng hoàn thiện từng yếu tố kỹ thuật tốt hơn. Gánh trách nhiệm trên đôi vai với những niềm tự hào lớn lao, trong bao nhiêu thứ hạnh phúc của cuộc sống thì họ hiểu một thứ hạnh phúc giản đơn nhưng là nguồn cảm hứng lớn đó là: Được Ghi Nhận!

Những ngày mùa hè, sức nóng của thời tiết ngày một tăng lên cùng với sức nóng của những chuyến xe hàng nối dài tới mọi miền tổ quốc.

 

Những hình ảnh đẹp này sẽ được lưu giữ mãi trong hành trình thực hiện sứ mệnh lớn lao của tập thể Vicin Vietnam. Nền tảng giá trị - Gắn kết tương lai!

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi cho chúng tôi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN